Số 340A Hùng Vương, Khu phố 2, Thị trấn Ngãi Giao, Huyện Châu Đức, Bà Rịa-Vũng Tàu

Tin Tức

hướng dẫn cài đặt và thiết lập khóa thông minh KAADAS

Khóa vân tay KAADAS đã và đang là một trong những thương hiệu uy tín được khách hàng quan tâm và lựa chọn. Thương hiệu khóa nổi tiếng trên thị trường, công nghệ tiên tiến, bảo mật, thiết kế sang trọng tiện dụng, giá thành phù hợp là những tiêu chí mà khách hàng luôn quan tâm đối với khóa điện tử nói chung và khóa vân tay KAADAS nói riêng.

Khóa vân tay KAADAS được sử dụng rất nhiều trên thị trường. Dù rằng sách hướng dẫn luôn đi kèm cùng khóa tuy nhiên có thể với 1 số khách hàng lần đầu tiên sử dụng khóa có thể gặp nhiều bỡ ngỡ nên bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách cài đặt và sử dụng khóa KAADAS để khách hàng tham khảo thêm khi cần.

Sau khi đã lắp đặt khóa cửa vân tay, bạn cần phải đăng ký vân tay chủ hoặc mã số chủ hoặc thẻ từ để máy lưu vào bộ nhớ.

Cài đặt (đăng ký) mã số chủ

Mã số chủ là mã số ngoài sử dụng để mở khóa còn có thể sử dụng để cài đặt, thiết lập khóa, thêm+xóa user …. Nói tóm lại mã số chủ bạn hiểu nôm na nó như là một cái mã số mà từ đó bạn có thể quản lý toàn bộ thiết lập trên khóa.

– Mã số chủ: Mã số chủ mặc định ban đầu của khóa là “12345678“.

– Chạm tay vào màn hình –> Bàn phím sáng – > Nhấn “**” -> Nhấn mã số chủ mặc định – > “#”  –> Nhấn phím “19” –> “#” –> Nhập mã số chủ mới ( Độ dài 6-12 ký tự số) –> “#” –> Nhập lại mã số chủ lần thứ 2 -> “#” (Kết thúc) – > Nhấn “ ** ” để thoát chế độ đăng ký.

Cài đặt vân tay chủ

Dưới đây là các cài đặt khóa cửa vân tay cho chủ nhà bạn nên biết:

Bước 1: Chạm tay vào màn hình cảm ứng để mắt đọc nhận thông tin về vân tay.
Bước 2: Ấn **, nhập mã số chủ, ấn #, ấn phím 12, nhập số ID (00-94, 99), ấn phím #.
Bước 3: Đặt vân tay cần cài 4 lần. Ấn ** kết thúc.

Cũng như khi cài đặt vân tay cho điện thoại, thì cài đặt vân tay cho khóa thông minh, khóa cửa vân tay cũng sẽ cần phải nhận diện nhiều lần để đảm bảo việc thu thập dữ liệu cá nhân được chính xác nhất. Màn hình cảm biến dấu vân tay sẽ sáng để nhận biết quá trình đang được thực hiện.

Mỗi lần mở cửa, bạn chỉ cần đặt ngón tay đã đăng ký vào phần mắt đọc cảm biến nhận dạng vân tay, dữ liệu sẽ được đưa về phần trung tâm xử lý và cửa sẽ tự động mở ra sau khi đã nhận dạng thành công.

Với những người vân tay hay có vấn đề như vân tay bị mờ, bị đổ mồ hôi tay quá nhiều, trẻ nhỏ nhiều khi vân tay chưa định hình hoặc người già do da quá dày cũng khó có thể sử dụng vân tay thì cách hiệu quả là mở khóa bằng mã số.

Đăng ký mã số ( Mật khẩu bằng mã số)

– Mã số thành viên bao gồm 3 loại mã số ID người dùng từ 00 – 09 trong đó:

00 – 04 ( Từ 00 đến 04 ) , 09: Là các ID thành viên dùng để đăng ký mã số dùng mở cửa.
05 – 08 : Là các ID thành viên dùng để đăng ký mã số chỉ mở được một lần. Có thể coi mã số của id này là mã số dành cho khách.

– Mỗi mã số thành viên chỉ cài một mã số mã PIN

Cài đặt mã số thường dùng hay thêm các mã số khác cho các thành viên trong nhà.

Hướng dẫn khóa KAADAS –  Đăng ký mã số thành viên

Chạm tay vào màn hình –> Bàn phím sáng –> Nhấn “**” -> Nhấn mã số chủ đang dùng –> “#”  – > Nhấn phím “11” –> Nhập mã số ID người dùng ( 00 – 04 ) – > Nhấn “#” -> Nhập mã số cần cài đặt (Độ dài 6-12 ký tự số), chú ý: mã số không được liền nhau ( Ví dụ: 123456 là không được chấp thuận) -> Nhập lại mã số cần cài đặt -> “#” (Kết thúc) – > Nhấn “ * ” để thoát chế độ đăng ký

Hướng dẫn khóa KAADAS –  Đăng ký mã số khách

Chạm tay vào màn hình – > Bàn phím sáng – > Nhấn “**” -> Nhấn mã số chủ đang dùng – > “#”  – > Nhấn phím “11” – > Nhập mã ID người dùng ( 05 – 08 ) – > Nhấn “#” -> Nhập mã số cần cài đặt (Độ dài 6-12 ký tự số) -> Nhập lại mã số cần cài đặt -> “#” (Kết thúc) – > Nhấn “ ** ” để thoát chế độ đăng ký

Cài đặt thẻ từ

Thẻ từ: Bộ nhớ tối đa 100 thẻ từ, có thể đăng ký thẻ từ với các ID người dùng 00 – 99

Chạm tay vào màn hình –> Bàn phím sáng –> Nhấn “**” -> Nhấn mã số chủ đang dùng – > “#” –> Nhấn phím “13” –>Nhập mã ID người dùng ( 00 – 99 ) –> Nhấn nút “# ” -> Đặt thẻ cần cài đặt vào ô “Card” trên màn hình –> “#” (Kết thúc) –> Nhấn “ ** ” để thoát chế độ đăng ký

sản phẩm của chúng tôi
Thiết bị văn phòng Thiết bị văn phòng chuyên nghiệp
Camera Camera hàng chuẩn chất lượng nhập khẩu từ Mỹ, Hàn Quốc... sản phẩm siêu nét, chuẩn HD, chống trộm cực tốt
Hệ thống tổng đài Hệ thống tổng đài chuyên nghiệp, tối ưu hóa hiệu suất làm việc
Hệ thống an ninh Hệ thống an ninh an toàn, thân thiện người dùng, chức năng mạnh mẽ
Cho thuê máy Photocopy Cho thuê máy Photocopy chất lượng, uy tín và giá rẻ
tin tức mới nhất
Hướng dẫn 4 bước cài đặt cấu hình camera IP Hikvision vào đầu ghi Hướng dẫn 4 bước cài đặt cấu hình camera IP Hikvision vào đầu ghi
cài camrea imou và chia sẽ Hướng dẫn cài đặt camera IP Imou trên điện thoại Smartphone
hướng dẫn cài đặt và thiết lập khóa thông minh KAADAS Khóa vân tay KAADAS đã và đang là một trong những thương hiệu uy tín được khách hàng quan tâm và lựa chọn. Thương hiệu khóa nổi tiếng trên thị trường, công nghệ tiên tiến, bảo mật, thiết kế sang trọng tiện dụng, giá thành phù hợp là những tiêu chí mà khách hàng luôn quan tâm đối với khóa điện tử nói chung và khóa vân tay KAADAS nói riêng.
Cách xử lý sự cố camera tại nhà nhanh nhất, tiết kiệm nhất Hệ thống camera giám sát của bạn sau 1 thời gian sử dụng sẽ gặp phải 1 số lỗi như: camera không lên hình, camera bị treo, camera bị nhiễu, hình ảnh không rõ ràng, camera không có màu, không xem được ban đêm, camera không xem được qua mạng, đầu ghi không nhận camera, ... bài viết dưới đây sẽ chia sẽ nguyên nhân và cách khắc phục sự cố camera
Tác dụng không thể ngờ được khi lắp camera quan sát chống trộm mang lại. Với tình trạng trộm cắp như hiện nay thì lắp camera chống trộm sẽ là giải pháp hoàn hảo nhất cho gia đình, cửa hàng, công ty trong quá trình sử dụng để bảo vệ an ninh, giúp người dùng ngăn ngừa và hạn chế tình trạng trộm cắp xảy ra. Vậy tại sao camera chống trộm lại được nhiều người lựa chọn và tin dùng và dòng camera này mang đến cho bạn những gì. Hãy cùng xem những chia sẻ chi tiết dưới đây của chúng tôi nhé.
Dịch Vụ Cho Thuê Máy Photocopy Của Chúng Tôi Mang Lại Những Lỡi Ích Gì ? Giải pháp nào để doanh nghiệp sở hữu một chiếc máy photocopy chất lượng cao, đầy đủ chức năng mà chi phí lại vừa phải? Vâng, để đáp ứng nhu cầu đó của quý khách hàng, công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy với giá cả cạnh tranh nhất.